20 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

Tuổi trẻ Phường 13 xung kích hoạt động về cộng đồng Trong tháng thanh niên (Tháng 3/2020)

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hoàng Văn Khanh | Ngày đăng: 19/03/2020 | Số lần xem: 710

Tháng Thanh niên (Tháng 3/2020) rơi vào thời điểm bùng phát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra(Covid–19) và ngày càng diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với kiến thức phòng chống dịch bệnh được các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội và chính quyền địa phương tuyên truyền, quán triệt và trang bị. Theo đó, mỗi đoàn viên, hội viên đều đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng trong quá trình tham gia thực hiện các hoạt động phong trào, tình nguyện vì cộng đồng tại địa bàn dân cư cụ thể như:

          - Đối với các chi đoàn Khu phố và Dân quân, các bạn thực hiện phát 200 khẩu trang và 500 tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Covid – 19 cho người dân trên địa bàn phường.

          - Với Chi đoàn Măng non I và Chi đoàn Lê Thị Riêng hưởng các các hoạt động tình nguyện bằng việc thực hiện công trình thanh niên “Vườn cây thanh niên”. Công trình góp phần mang lại không gian xanh và giáo dục cho các em thiếu nhi, học sinh chung tay bảo vệ môi trường đồng thời chung tay thực hiện Chỉ thị 19-CT/TU của Thành ủy Thành phố về cuộc phát động “Người dân Thành phố không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”.

          - Với các công trình, phần việc tình nguyện phục vụ cộng đồng, hi vọng rằng tuổi trẻ phường 13 sẽ tiếp tục phát huy “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn” để tiếp tục đóng góp sức trẻ trong việc xây dựng Phường 13 văn minh – hiện đại – nghĩa tình.

Qua các hoạt động, phong trào, đồng chí Lê Minh Duyên – Bí thư Chi đoàn Măng non Ivô cùng vui vẻ và hồ hở chia sẻ khi cùng với các bạn thanh niên trong chi đoàn thực hiện công trình thanh niên của đơn vị mình: “Với tinh thần đoàn kết - xung kích - sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ, dám dấn thân vào việc mới, việc khó, chúng tôi đã kêu gọi các bạn đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn hãy phát huy truyền thống, cống hiến sức trẻ, tình nguyện trên tất cả lĩnh vực của đời sống, xã hội; một lòng đoàn kết, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn thực hiện phong trào sáng tạo, phong trào tình nguyện gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị. Hãy để mỗi tháng trôi qua đều là Tháng Thanh niên, mỗi ngày trôi qua đều là ngày ý nghĩa nhất của tuổi trẻ”.

Một số hình ảnh minh họa:

 

Công trình tạo mảng xanh và vệ sinh khuôn viên trường Mầm non – Măng non I

Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Măng non I tái chế các thiết bị cũ thành những mô hình, vật dụng hoạt động ngoài trời dành cho các em thiếu nhi

 

 

 

In Đánh dấu và chia sẻ