17 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 63 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI LHTN VIỆT NAM (15/10/1956 – 15/10/2019)

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hoàng Văn Khanh | Ngày đăng: 17/10/2019 | Số lần xem: 1106

Tối ngày 13/10/2019, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (Hội LHTN) Phường 13 đã tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2019).

Đến dự chương trình có đồng chí Ngô Minh Tiến – UV.BCH, Phó Ban Tuyên giáo Quận đoàn 10; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dânphường 13 vàcác anh, chị là thường trực Hội LHTN Việt Nam Phường 13 các thời kỳ cùng hơn 40 cán bộ, hội viên về tham dự buổi họp mặt.

Cán bộ hội, hội viên múa cờ Semaphore chào mừng đại biểu và khai mạcchương trình họp mặt kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, 50 năm thực hiện di chúc Bác Hồ mỗi thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên Phường 13 nói riêng đều có quyền tự hào rằng trong mỗi chặng đường của lịch sử dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã có những đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đặc biệt, thông qua chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè hàng năm, tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên Phường 13 ngày càng được khắc họa rõ nét với rất nhiều những công trình, phần việc thiết thực đã góp phần xây dựng Phường 13 văn minh – hiện đại – nghĩa tình.

 Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường 13 đã đến phát biểu chỉ đạo vào trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận cho các thanh niên tiêu biểu.

Tại buổi hội nghị, anh Trịnh Quốc Khánh – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Phường 13 đã phát biểu ôn lại lịch sử hào hùng và truyền thống cách mạng vẻ vang qua 63 năm của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Tại chương trình, đại biểu tham dự được xem những thước phim ghi lại những hoạt động tình nguyện sôi nổi của thanh niên Phường 13 trong suốt năm qua; đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường cũng đã có những phát biểu ghi nhận những đóng góp của tổ chức Hội LHTN Việt Nam Phường trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương, cũng như có những chỉ đạo định hướng để Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Phường cần cố gắng khắc phục những khó khăn, khuyết điểm để tổ chức Hội ngày càng thu hút, tập hợp thanh niên, đóng góp vào nhiệm vụ chính trị - xã hội tại địa phương.

Kết thúc chương trình, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Phường cũng đã trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận cho 20 thanh niên sống đẹp sống có ích để kịp thời cổ vũ, động viên các thanh niên tiếp tục đóng góp các công trình, phần việc có ích cho xã hội./.

 

In Đánh dấu và chia sẻ