19 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

PHƯỜNG 13 TỔ CHỨC HỌP MẶT THANH NIÊN SẴN SÀNG THI HÀNH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2024

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Trần Phong Vũ | Ngày đăng: 04/02/2024 | Số lần xem: 94

Cùng hòa trong không khí thanh niên toàn Quận 10 hào hứng nhận Lệnh gọi sẵn sàng nhập ngũ năm 2024, sáng ngày 03/02/2024, Ban CHQS Phường đã tham mưu cho Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 13 cũng đã tổ chức buổi Họp mặt, trao tặng các phần quà Tết cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 tại Hội trường UBND phường 13.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Huỳnh Hữu Tài – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ; đồng chí Nguyễn Thanh Nam – phó Bí thư, Chủ tịch UBND – Chủ tịch HĐ NVQS phường; đồng chí Nguyễn Thanh Phương – ĐUV, phó Chủ tịch UBND phường; đồng chí Huỳnh Tấn Lộc – ĐUV, CHT. Ban CHQS Phường 13 cùng các đồng chí trong hệ thống chính trị các khu phố cũng như gia đình thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024 của địa phương.

Trong buổi họp mặt Thường trực HĐ.NVQS Phường đã có những trao đổi cũng như gởi gắm những thông tin cần thiết nhằm động viên các bạn thanh niên an tâm tư tưởng sẵn sàng nhập ngũ, bên cạnh đó đồng chí Nguyễn Thanh Nam - Chủ tịch UBND Phường cũng thay mặt lãnh đạo địa phương gửi đến các bạn thanh niên sẵn sàng nhập ngũ cũng như hệ thống chính trị khu phố những lời chúc tốt đẹp, bình an trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Những phần quà được lãnh đạo địa phương cùng đại diện Khu phố trao tặng đến thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024, cùng với lời nhắn nhủ nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ sớm hoàn thành trách nhiệm của người thanh niên, trở về xây dựng quê hương Phường 13 ngày càng giàu đẹp./.

BCH QUÂN SỰ PHƯỜNG 13

 

In Đánh dấu và chia sẻ