17 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) theo chủ đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Cao Văn Ngọ | Ngày đăng: 25/07/2019 | Số lần xem: 625

Vào lúc 08g00, ngày 16/5/2019, Đảng ủy phường 13, đã tổ chức hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) theo chủ đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/51890 – 19/5/2019).

Nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được, những mặt hạn chế, thiếu sót cần phải khắc phục và rút ra những bài học kinh nghiệm để có phương hướng thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian tới cũng như nhân rộng những mô hình, giải pháp, cách làm hay, kịp thời biểu dương các gương điển hình tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị tại địa phương; xây dựng Đảng bộ, xây dựng chính quyền địa phương ngày càng trong sạch, vững mạnh, chất lượng cuộc sống người dân ngày càng được nâng lên.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương–Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường đã phát biểu chỉ đạo và nêu ra những ưu điểm để tập thể Đảng ủy phường tiếp tục phát huy cũng như những hạn chế, tồn tại để có biện pháp khắc phục nhằm giúp cho Đảng ủy phường lãnh đạo thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị tại địa phương nói chung trong thời gian tới.

Thông qua hội nghị, Đảng ủy phường đã tổ chức biểu dương khen thưởng 21 tập thể và 22 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị theo chủ để năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu.

Đồng chí Cao Văn Ngọ – Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu.

Đồng chí Mai Nhật Chương – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã khen thưởng những tập thể tham gia tốt cuộc thi viết với chủ đề “Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và trách nhiệm của chúng ta” nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019).

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường trao giấy khen cho các tập thể tham gia tốt cuộc thi viết về 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019)

In Đánh dấu và chia sẻ