19 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

Hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 tại Phường 13

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hoàng Văn Khanh | Ngày đăng: 22/03/2021 | Số lần xem: 655

Ngày 19/03/2021, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ & Bình đẳng giới phối hợp với BCĐ công tác gia đình Phường 13 quận 10 tổ chức buổi truyền thông chuyên đề Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2021 và Luật Bình đẳng giới về lĩnh vực gia đình năm 2021.

Trình bày tại buổi truyền thông là báo cáo viên Bà Lê Thị Thanh Nhã – Chuyên viên Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ và Bình đẳng giới Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến tham dự buổi truyền thông có Bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Chuyên viên Phòng văn hóa thông tin Quận 10.

Về lãnh đạo phường có Bà Đào Nguyệt Thủy – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân dân – Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ & Bình đẳng Phường 13.

Và Đại diện Ban điều hành 8 khu phố, Đại diện Câu lạc bộ “Ông bà cháu”;Đại diện Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc” và Lực lượng Cộng tác viên dân số - Trẻ em 8 khu phố.

Tại buổi truyền thông, báo cáo viên trình bày ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc và các vấn đề cần quan tâm của các gia đình trong thời đại hiện nay.

Đây cũng là dịp để mọi người được giao lưu, chia sẻ kiến thức, quan điểm, rèn luyện kỹ năng sống, ứng xử trước những vấn đề đặt ra có liên quan đến các vấn đề gia đình, giúp mọi người đều có cuộc sống hạnh phúc hơn cũng như nâng cao chất lượng sống.

Đây là một trong những hoạt động thường niên và trọng điểm của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ & Bình đẳng giới phối hợp với BCĐ công tác gia đình phường 13 quận 10 TP. HCM, từ đó thiết thực góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân tại địa bàn./.

 

In Đánh dấu và chia sẻ